Bán gỗ me tây nguyên tấm, gỗ me tây nhập khẩu, cam kết chất lượng

Bán gỗ me tây nguyên tấm, gỗ me tây nhập khẩu, cam kết chất lượng

Tác giá: Sales | Ngày: 04-01-2024 | bình luận

Nhiều khách hàng khi mới đến với Kohafu – nơi bán gỗ me tây chất lượng, vẫn còn nhiều e ngại như: sợ chất lượng sản phẩm không tốt, sợ giá thành cao, sợ phí vận chuyển,... Tuy nhiên, sau một thời gian hợp tác cùng nhau,thật hạnh phúc vì mọi lo âu của khách hàng hoàn toàn tan biến. Kohafu có cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn, 100% là me tây nguyên tấm được nhập khẩu và luôn dành những ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ Kohafu.

KOHAFU - chuyên bán gỗ me tây nguyên tấm cao cấp

Công ty chúng tôi chuyên mua bán gỗ me tây nguyên tấm đầy đủ kích thước được nhập khẩu từ nước ngoài ngoài về. Ở Việt Nam gỗ me tây thuộc nhóm gỗ nhẹ nhóm VI, tuy nhiên do thổ nhưỡng và điều kiện thời tiết không phù hợp, nên các cây me tây tại Việt Nam thường không có vân đẹp, cây to thì ngày càng khan hiếm trên thị trường.  Chính vì thế người tiêu dùng thường ưa chuộng nội thất gỗ me tây được nhập khẩu từ Campuchia hoặc Lào để có được cây gỗ già, vân gỗ đẹp và giá thành không quá cao như những loại gỗ khác. Hãy cùng Kohafu tham khảo thêm thông tin về sản phẩm qua bài viết sau đây nhé!

     1. Đặc điểm của gỗ me tây

Cây Me Tây (Cẩm Tây) còn có tên gọi khác là Muồng Ngủ, Cây Còng, Muồng Lá Lạc, Muồng Tím,… tại các nước khác được biết đến với các tên gọi như là Cây Saman, Rain tree, Monkey pod,… có tên khoa học là Samanea Saman là cây thuộc họ Đậu. Cây me tây có tốc độ sinh trưởng nhanh, thích nghi với nhiều điều kiện khí hậu và đất trồng. Cây me tây là cây bóng mát, cây cảnh quan trồng đường phố, cây sân vườn trang trí công viên, khuôn viên dân cư.

Hiện nay theo quan niệm phong thuỷ, các sản phẩm bàn ghế nội thất được làm từ gỗ me tây đem đến sự ấm cúng cho gia đình, giảm thiểu các nguồn khí xấu tràn ồ ạt vào nhà, hỗ trợ làm phân tán và điều hòa năng lượng tới từng ngóc ngách trong căn nhà của bạn.

Gỗ me tây có dác màu vàng trắng, chất gỗ ổn định, rất dại và ít cong vênh, không bị mọt, không bị nứt nẻ có tính đàn hồi cao. Vân gỗ me tây là một điểm cộng lớn khiến cho loại cây được ưu chuộng nhất nhì hiện nay. Vân gỗ rất sắc nét, tùy vào thổ nhưỡng và tuổi thọ, cây sẽ có vân càng đẹp khi sống trong những nơi cằn cỏi. Những cây nhiều mắt, sâu đục hay cong veo thì vân gỗ càng độc đáo.

     2. Giá thành gỗ me tây trên thị trường

Vì là loại gỗ thuộc nhóm VI trong bảng xếp hạng các loại gỗ Việt Nam nên giá thành gỗ me tây tương đối rẻ so với những loại gỗ quý nhóm I,...Dù vậy không thể phủ nhận vẻ đẹp và độ bền của loại gỗ này. Có thể nói, với những đặc trưng về chất gỗ, vân gỗ hay chất lượng, thì giá thành gỗ me tây hiện tại đang rất rẻ so với giá trị mà chúng mang lại.

Với khả năng chịu nước, chịu ẩm, bám đinh và ốc vít vô cùng tuyệt vời, tác dụng của gỗ me tây còn được biết đến rất nhiều trong các thiết kế nội thất như tủ kệ bếp, lavabo, bàn ban công,...

Nguồn cung gỗ me tây trên thị trường hiện rất lớn vì đây là loại cây trồng công trình, đó cũng là lý do khiến giá bán gỗ me tây tương đối không cao. Tuy vậy, đối với hàng gỗ me tây nhập khẩu loại 1 mang những hệ vân độc đáo thì giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn gỗ me tây trồng trong nước, bởi độ khan hiếm và thành phẩm tuyệt vời của những tấm gỗ này.

KOHAFU – đơn vị bán gỗ me tây nhập khẩu chất lượng

Nước ta có ¾ diện tích là đồi núi, chính vì thế để mua gỗ me tây giá rẻ được sản xuất trong nước không phải là chuyện khó. Tuy nhiên do đặc điểm thổ nhưỡng và khí hậu của nước ta chưa thích hợp cho ra những cây me tây tiêu chuẩn cao, nên nhiều sản phẩm gme tây nội địa lại không đảm bảo độ bền đẹp như mong đợi của người dùng. Đó là lý do chính khiến gỗ me tây nhập khẩu từ các nước khác vẫn được chuộng dùng hơn cả.

Gỗ me tây nhập khẩu tại Kohafu là những gốc me tây được tuyển lựa kỹ lưỡng. Sau đó được trải qua quá trình xử lý hóa chất, tẩm sấy và sản xuất hiện đại, để đảm bảo chất lượng gỗ đáp ứng phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

     3. Gỗ me tây chất lượng tốt là như thế nào?

Bên cạnh nhận biết những đặc điểm của gỗ me tây, chúng ta cũng cần phải biết đặc tính nội thất gỗ me tây chất lượng là như sau:

  • Thân gỗ me tây tương đối cứng ở phần lõi và có tính ổn định cao, vân gỗ có hoa văn đẹp, màu nâu vàng đậm.

  • Không bị cong vênh, mối mọt nhờ công nghệ tẩm sấy hiện đại đúng quy trình, độ ẩm của một tấm gỗ me tây trước khi đưa vào sử dụng phải đảm bảo dưới 12%.

  • Kiểu dáng thân cây và màu sắc gỗ tự nhiên, vân đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao cho các vật dụng nội thất, đồ dùng.

  • Tính kháng khuẩn cao, có khả năng chống nước, tăng tuổi thọ sản phẩm nội thất.

  • Sử dụng Sơn PU Oseven, Inchem USA cao cấp, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng (không sử dụng sơn trôi nổi trên thị trường).

     4. Cam kết bán gỗ me tây chính hãng chất lượng

Nguyên nhân khiến Gỗ me tây Kohafu nhận được nhiều sự tin cậy, và là lựa chọn tốt dành cho người mua gỗ me tây là vì:

  • Kohafu nhập và sản xuất trực tiếp nên quý khách mua sản phẩm với giá xưởng, không qua trung gian.

  • Hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu (sấy - tẩm - xử lý bề mặt chuẩn đẹp).

  • Năng lực sản xuất cao, đáp ứng tối đa mọi tiến độ của khách hàng.

  • Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Chế độ hậu mãi tốt, chu đáo, nhiệt tình.

  • Hỗ trợ tư vấn 24/24 với thông tin sản phẩm cùng quy cách gỗ và báo giá nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KOHAFU

  1. Xưởng sản xuất: ấp Hoà Trung, xã Sơn Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  2. Fanpage: https://www.facebook.com/BanGheGoNguyenTamKohafu
  3. Hotline: 0911 911 940/ 0911 911 946/ 0911 911 963
  4. Thời gian hoạt động : 07h30 – 17h00
 

Các tìm kiếm liên quan đến bán gỗ

  • bán gỗ nguyên khối

  • các công ty mua bán gỗ me tây

  • hội mua bán gỗ 

  • mua bán gỗ nhập khẩu

  • giá bán gỗ me tây

  • mua gỗ me nguyên khối

  • bán gỗ me tây nhập khẩu

  • bán gỗ me tây số lượng

  • gỗ me tây

Nội dung liên quan:

Cũ hơn Mới hơn